Thời trang nam

Bỏ túi bí quyết phối áo khoác kaki nam đẹp đúng chuẩn cho phái mạnh

Địa chỉ: 17 Đông Hưng Thuận 45, Quận 12, TP. HCM (xem bản đồ)

Zalo Quần Áo:

Zalo Mỹ Phẩm:

Facebook Quần Áo:

Facebook Mỹ Phẩm:

Website: ann.com.vn

Giờ làm việc: 8h30 - 19h (Thứ 2 - Thứ 7) ; 8h30 - 18h (Chủ Nhật)

CÁC KÊNH TƯ VẤN NHẬP SỈ:
(bấm vào nút bên dưới để kết bạn Zalo/Facebook)

Những chiếc áo khoác nam đã dần trở thành người bạn vô cùng thân thiết với đấng mày râu. Ngoài việc giúp giữ ấm cơ thể thì áo khoác cũng được xem là một item thời trang vô cùng phong cách và lịch lãm. Một trong những mẫu áo khoác nam đang rất được ưa chuộng trong thời gian hiện nay chính là áo khoác kaki nam. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc áo đẹp và kết hợp sao cho phù hợp là điều không phải ai cũng biết. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay sẽ đem đến cho bạn một số bí quyết mix áo khoác kaki nam đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Áo khoác kaki nam đẹp đúng chuẩn cho phái mạnh

Áo khoác kaki nam đẹp đúng chuẩn cho phái mạnh

Phối áo khoác kaki nam cá tính

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, cá tính nhưng không kém phần mạnh mẽ thì cách mix đồ sau sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Chỉ với một chiếc áo pull đơn giản cùng quần jeans rách cá tính và đương nhiên không thể thiếu một chiếc áo khoác kaki nam cổ đứng với sắc màu tươi sáng, bạn đã có ngay một phong cách vô cùng tươi trẻ và khỏe khoắn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm với một số phụ kiện như kính mát, mũ, giày sneaker hay đồng hồ. Với phong cách này, chắc hẳn bạn sẽ khiến vô số các cô gái không thể rời mắt.

Cá tính năng động cùng áo khoác kaki nam mix cùng áo thun

Cá tính năng động cùng áo khoác kaki nam mix cùng áo thun

Phối áo khoác kaki nam mạnh mẽ, phong độ

Là phái mạnh, ai lại không muốn mình sở hữu một phong cách nam tính và cuốn hút. Áo khoác kaki nam sẽ giúp bạn thể hiện điều đó. Một chiếc áo khoác kaki tone màu tối cùng quần jeans sậm màu sẽ đem đến cho người mặc một vẻ ngoài vô cùng lôi cuốn và nam tính. Ngoài ra, để tránh sự đơn điệu và nhàm chán, bạn cũng có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như đồng hồ, giày. Chỉ cần một chút khéo léo và tinh ý, bạn đã có thể tự mix cho mình những bộ trang phục hết sức lôi cuốn.

Tông màu sậm sẽ giúp các bạn nam thể hiện vẻ mạnh mẽ, phong độ

Tông màu sậm sẽ giúp các bạn nam thể hiện vẻ mạnh mẽ, phong độ

Phối áo khoác kaki nam lịch lãm

Bạn là một người yêu thích phong cách thanh lịch, sang trọng và lịch lãm nhưng lại sợ áo khoác kaki nam sẽ không đem cho bạn được vẻ đẹp như mong đợi. Đừng lo lắng, chỉ cần kết hợp đúng cách, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì chiếc áo khoác này đem đến. Áo khoác kaki nam đơn sắc, áo sơ mi kẻ, quần âu tối màu, đồng hồ kim loại là những gì mà bạn cần có khi xây dựng phong cách này. Vô cùng đơn giản đúng không nào? Với set đồ này, bạn có thể diện cùng giày da dáng moka để tăng thêm vẻ lịch lãm và phong độ của bản thân.

Lịch lãm cùng áo khoác kaki nam

Lịch lãm cùng áo khoác kaki nam

Trên đây là một vài bí quyết mix áo khoác kaki nam đẹp mà bạn có thể áp dụng. Chúc bạn thành công và phong cách.

 


Tìm kiếm: .

Bài viết liên quan